Friday 23 February 2018

സ്റ്റേക്കോപ്പ

ഒന്നാമത്തെ നിലയിലുള്ള
എന്റെ പൂച്ചെടിയിൽ
അഞ്ചാമത്തെ  വെള്ളറോസാ വിരിഞ്ഞപ്പോഴാണ്  ഫ്ലാറ്റിന് ഒൻപതാമത്തെ നിലയുണ്ടായത്.

ഒന്ന് മുതൽ ഒൻപത് വരെ എന്നത്
എന്റെ അഞ്ചു വെള്ളറോസകളാണ്.
ഓരോ നിലയും എന്റെ ഒന്നൊന്നര വെള്ളറോസയാണ്..

ഗോവണിയുടെ ഓരോ പടിയിലും
ഓരോ ഇതളിട്ടെണ്ണുന്നത്
വലിയ മെനക്കേടാണ്..
അതിനാൽ
ഓരോ നിലയിൽ നിന്നും
നമ്മുടെ കുഞ്ഞുങ്ങളെയോ
അവരുടെ പാവകളെയോ
താഴേയ്ക്കിടുന്നുണ്ട് ഞാൻ.
ഒന്നൊന്നര ഇതളുകളായി
വെള്ളറോസാ  കൊഴിയുന്നുമുണ്ട്..
വെള്ളറോസാ ഇതൊക്കെ ശരിയായി എണ്ണുന്നുണ്ട്..
എന്നാൽ വെള്ളറോസാ
ഹൃദയമിടിപ്പ് എണ്ണുന്നില്ല..

അസ്സൽ ഒരു സ്‌റ്റെതെസ്കോപ്
എന്താണില്ലാത്തത്?
നിന്റെ ദേഹം
ഒരു സിലിണ്ട്‌റിക്കൽ സ്‌റ്റെതെസ്കോപാണ്..
നിന്റെ ക്ലോക്കിൻമണ്ട ചെരിച്ചുതുറന്ന് ,
അതിലേക്ക്
ജീവനുള്ള പൂവൻകോഴികളെ ഇടുന്നുണ്ട് ഞാൻ.
അവറ്റയുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ് എണ്ണണം..

നിന്നെ ഞാൻ സ്‌റ്റെതെസ്കോപ് എന്ന് തികച്ചു വിളിക്കില്ല..
നീ ഹൃദയമിടിപ്പ് ശരിക്കെണ്ണാൻ പോകുന്നില്ല, എന്നെനിക്കറിയാവുന്നകൊണ്ടാണത്..
ഞാൻ നിന്നെ സ്റ്റേക്കോപ്പ എന്ന് വിളിക്കും..
'ഓ സ്റ്റേ മൈ കോപ്പ ..'  എന്നൊരുപാട്ട്
ചെവിയിൽ തിരുകി
നീ ഓടിപ്പോകില്ല എന്നുഞാനുറപ്പിച്ചുവയ്ക്കും

പൂവൻ കോഴികൾക്കുപകരം,
ഞാൻ താഴേക്കിട്ട നമ്മുടെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ,
അവരുടെ പാവകളെ
കോപ്പയിലേക്കിടുകയാണ് നീ.

നീ ഹൃദയമിടിപ്പ് ശരിക്കെണ്ണാൻ പോകുന്നില്ല,
എനിക്കറിയാം.

നിന്റെ കാണാതായ അഞ്ചു സ്‌റ്റെതെസ്കോപ്പുകൾ,
നിന്റെ കാണാതായ അഞ്ചു വെള്ളക്കോട്ടുകൾ,
അഞ്ചു വെള്ളറോസകളായി
ഒൻപതിനെ അഞ്ച് എന്നെണ്ണുന്നു.

സ്റ്റേക്കോപ്പ സ്റ്റേ മൈ കോപ്പ
എന്ന പാട്ട്
കഴുത്തുമുറുക്കിയെന്റെ ചെവികളിലേക്ക് കയറിപ്പോവുന്നു.
സ്റ്റേക്കോപ്പ എന്റെ കഴുത്തുതൊട്ട് മിടിപ്പെണ്ണുന്നു.
സ്റ്റേക്കോപ്പ നീയൊന്നും ശരിക്കെണ്ണാൻ പോകുന്നില്ല
Dec 31, 2017

1 comment: